Single post thumb

Chăm sóc da cơ bản – Bí quyết cho một làn da sáng khỏe

Để sở hữu một làn da đẹp thì bạn cần phải có cách chăm sóc từ sâu bên trong để da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống và tươi trẻ theo thời gian. Với sự kết hợp của các loại máy móc chăm sóc da hiện đại kết hợp cùng tay nghề điêu luyện […]

Chăm sóc da cơ bản – Bí quyết cho một làn da sáng khỏe

Để sở hữu một làn da đẹp thì bạn cần phải có cách chăm sóc từ sâu bên trong để da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống và tươi trẻ theo thời gian. Với sự kết hợp của các loại máy móc chăm sóc da hiện đại kết hợp cùng tay nghề điêu luyện của các kỹ thuật viên, việc chăm sóc da cơ bản sẽ hiệu quả hơn nhiều lần nếu bạn lựa chọn được các địa chỉ làm đẹp uy tín.

Làn da khỏe mạnh, trắng sáng và rạng rỡ luôn là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc da mặt sao cho đúng để có thể sở hữu làn da tươi trẻ, hồng hào…và theo thời gian làn da còn gặp nhiều vấn đề như lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo. Chính vì vậy chúng ta nên chăm sóc da cơ bản đúng cách ngay từ bây giờ để có được một làn da mịn màng, khỏe mạnh. 

MỤC ĐÍCH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

Từ nhỏ đến khi lớn lên, da chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi, hóa chất, độ ẩm và nhiệt độ cao. Hơn nữa, nhiều yếu tố bên trong cơ thể cũng khiến sức khỏe da giảm sút theo thời gian như do di truyền, thiếu hụt dinh dưỡng, rối loạn nội tiết tố, áp lực căng thẳng trong cuộc sống,…

Những yếu tố này khiến da ngày càng bị tổn thương và nhạy cảm. Vì thế, cách chăm sóc da mặt hàng ngày là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe da. Nếu da bạn không có quá nhiều vấn đề thì cũng cần chăm sóc để duy trì sức khỏe cho làn da. Còn nếu da bạn đã bị tổn thương như mụn, thâm, nám, sạm, tàn nhang,…thì càng phải chăm sóc chuyên sâu hơn để loại bỏ chúng, trả lại làn da khỏe mạnh.

Chăm sóc da cơ bản đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong và ngăn ngừa lão hóa.

  • Dưỡng da, chăm sóc da
  • Tăng sức đề kháng cho da
  • Ngăn ngừa lão hóa da
  • Giúp tăng lưu thông máu và kích thích da.

CHĂM SÓC DA CƠ BẢN PHÙ HỢP VỚI AI?

Cách chăm sóc da mặt cơ bản dành cho:

  • Chị em sở hữu làn da bình thường
  • Chị em có làn da ở trạng thái tổn thương nhẹ hoặc không có tổn thương: một vài nốt mụn nhỏ, vết thâm nhẹ…
  • Không có biểu hiện các vấn đề về da phức tạp.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CƠ BẢN TẠI DND SKIN COSMETIC CLINIC

Bước 1: Tẩy trang

Đây là bước chăm sóc đầu tiên không thể bỏ qua để có làn da đẹp hoàn hảo. Tẩy trang sẽ giúp rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên, đồng thời sẽ lấy đi lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.

Bước 2: Rửa mặt

Tuỳ vào loại da mà chuyên viên sẽ lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho bạn. Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt tại Phòng khám Da thẩm mỹ Quốc tế DND đều có nguồn gốc tự nhiên, tính chất dịu nhẹ để an toàn cho da.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các lớp sừng hóa tồn tại sâu bên trong lỗ chân lông giúp da được sạch sâu và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển.

Ngoài ra, còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

Bước 4: Dùng Toner

Nước cân bằng da giúp cung cấp vitamin và chống oxy hóa, giúp da trở nên săn chắc. 

Bước 5: Massage, lấy nhân mụn

Massage mặt giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích quá trình trao đổi chất và tái tạo collagen, tăng tính đàn hồi cho da giúp da săn chắc hơn, chống lại những dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, nhăn… Đồng thời lấy nhân mụn an toàn đảm bảo chuẩn y khoa, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn mới hình thành, hạn chế thâm và sẹo rỗ sau khi lấy nhân mụn.

Bước 6: Dùng Toner

Nước cân bằng da giúp cung cấp vitamin và chống oxy hóa, giúp da trở nên săn chắc.

Bước 7: Đắp mặt nạ chiếu đèn Omega

Đắp mặt nạ không chỉ giúp khách hàng có làn da trắng sáng, mịn màng mà còn làm căng da mặt, chống lão hóa hiệu quả. Mặt nạ cũng sẽ giúp các dưỡng chất có cơ hội được thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 8: Massage cổ, vai, gáy

Giúp thư giãn và giảm đau nhức, mỏi mệt.

Bước 9: Bôi kem dưỡng da

Kem dưỡng ẩm giúp khóa ẩm lại trên da, duy trì độ ẩm cần thiết, chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài và tạo ra lớp bảo vệ hữu hiệu cho da.

Bước 10: Bôi kem chống nắng

Kem chống nắng là bước quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

VÌ SAO NÊN CHĂM SÓC DA CƠ BẢN TẠI PHÒNG KHÁM DA THẨM MỸ QUỐC TẾ DND?

  • Quy trình các bước chăm sóc da cơ bản an toàn, chuẩn Y khoa.
  • Thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu.
  • Phòng khám Da thẩm mỹ Quốc tế DND sử dụng các sản phẩm chất lượng cao trong quá trình chăm sóc da. Làn da của bạn được chăm sóc bằng các sản phẩm an toàn và lành tính.
  • Phòng khám sử dụng các công nghệ, thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc chăm sóc da để tối ưu hóa kết quả.
  • Phòng khám đưa ra các kế hoạch chăm sóc da dựa trên tình trạng da của bạn, mục tiêu và mong muốn riêng.
  • Phòng khám Da thẩm mỹ quốc tế DND cung cấp các gói chăm sóc da phù hợp với ngân sách của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *